พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น วัดป่าบ้านสังข์ จ.ร้อยเอ็ด เนื้อผงกรรมฐาน - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น วัดป่าบ้านสังข์ จ.ร้อยเอ็ด เนื้อผงกรรมฐาน

พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น   วัดป่าบ้านสังข์  จ.ร้อยเอ็ด  เนื้อผงกรรมฐาน พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น   วัดป่าบ้านสังข์  จ.ร้อยเอ็ด  เนื้อผงกรรมฐาน พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น   วัดป่าบ้านสังข์  จ.ร้อยเอ็ด  เนื้อผงกรรมฐาน พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น   วัดป่าบ้านสังข์  จ.ร้อยเอ็ด  เนื้อผงกรรมฐาน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พญาครุฑมหาอำนาจ หลวงพ่อปุ่น วัดป่าบ้านสังข์ จ.ร้อยเอ็ด เนื้อผงกรรมฐาน
รายละเอียด พญาครุฑมหาอำนาจ ผงกรรมฐาน หลวงพ่อปุ่น วัดป่าบ้านสังข์ จ.ร้อยเอ็ด
อำนาจของพญาครุฑนี้ท่านว่าลึกลับมากนัก ในตำนานของฮินดูกล่าวว่าตั้งแต่แรกเกิดมานั้นพญาครุฑก็มีรัศมีกายสว่างไสวเป็นที่อัศจรรย์ ส่อให้รู้ว่าเป็นผู้ที่มีบุญญาธิการ มีอานุภาพอเนกอนันต์ มีฤทธิ์วิชาผาดโผนพิสดาร ทั้งนี้มีเรื่องกล่าวไว้อีกว่าครั้งหนึ่งพญาครุฑเคยลองฤทธิ์กับองค์พระนารายณ์มหาเทพหนึ่งในสามของทางศาสนาพราหมณ์ การรบครั้งนั้นเป็นที่เลื่องลือไปทั้งสามโลกธาตุ พญาครุฑสามารถต่อสู้ด้วยความสามารถ รบกันไปเท่าใดก็หาแพ้ชนะกันไม่ จนในที่สุดพระนารายณ์และพญาครุฑจึงตกลงกันว่าขอให้เสมอกันในการรบระหว่างเราและท่านพระนารายณ์อนุญาตให้พญาครุฑสามารถอยู่เหนือเศียรตนได้ และพญาครุฑก็นอบน้อมโดยการยินยอมให้พระนารายณ์สามารถเอาตนเป็นเครื่องพาหนะไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้เช่นกัน จึงถือกันในหมู่ครูบาอาจารย์แต่โบราณว่า พญาครุฑ เป็นเทพเดรัชฉานที่มีอานุภาพอิทธิฤทธิ์เทียบเท่าพระผู้เป็นเจ้าอย่างพระนารายณ์ อานุภาพของครุฑจึงเป็นที่อัศจรรย์ของทั่วโลกธาตุ นอกจากนี้ยังมีประวัติอีกว่าพระอินทร์เองก็เคยลองฤทธิ์กับพญาครุฑใช้วัชระฟาดพญาครุฑแต่องค์พญาครุฑเป็นกายสิทธิ์หาได้เป็นอันตรายแต่อย่างใดไม่ พระอินทร์พยายามอยู่หลายทางก็ไม่สามารถทำอันตรายองค์ครุฑได้ จนพระอินทร์มีความเคารพในอานุภาพของพญาครุฑว่ามีฤทธิ์เทียบเท่าพระผู้เป็นเจ้าจริงในที่สุดพญาครุฑจึงได้สลัดขนตนเองออกมาหนึ่งเส้นให้แก่พระอินทร์เพื่อเป็นเกียรติแก่พระอินทร์ด้วยเช่นกัน จะเห็นได้ว่าตามตำนานที่กล่าวมา พญาครุฑ เป็นเทพเดรัชฉานที่ไม่ธรรมดาเลยมีอานุภาพมาก ด้วยเหตุนี้ครูบาอาจารย์ที่รู้จักศาสตร์ของครุฑเป็นอย่างดีเป็นอย่างดีจึงนำเอาสัญลักษณ์เกี่ยวกับครุฑ รูปครุฑต่าง ๆ มาทำสมาธิบูชาเพื่อให้เกิดอิทธิพลังงานที่ลี้ลับ ทั้งนี้เพื่อการปกป้องคุ้มครองบ้าง เพื่อความเจริญรุ่งเรืองบ้าง
พญาครุฑเป็นตราสัญลักษณ์ ที่ อยู่เหนือหลักพิชัยสงคราม เป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอำนาจราชศักดิ์ พญาครุฑ จึงเปรียบเป็นของสุง อยู่กับใครก็จะเจริญทั้งหน้าที่การงาน เป็นมหาอำนาจปกครองคน มีปารมีสุงกว่าคนทั้งหลาย ปราศจากโทษภัยอันตรายทั้งปวง การปลุกเสกพญาครุฑจะต้องลงหัวใจให้ครบ ผู้เสกจะต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลัง ไม่อย่างนั้นเสกให้ขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงจะครบสูตร คือ
1. เป็นมหาอำนาจเหนือกว่าใคร
2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน ( รับราชการ )
3.ตราแห่งโชคลาภ เงินทอง ลาภผล
4.กันเขี้ยวงา อสรพิษ
5.กันคุณไสย์ คุณผี คุณคน ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าไกล้
6.พญาครุฑตกต่ำไม่ได้ ต้องบินอยู่สูงกว่าพญานกทั้งปวง พญาครุฑ จึงช่วยค้ำชู ดวงชะตา ไม่ให้ตกต่ำ
7.พระเคราะห์ใหนๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอดกาล
พญาครุฑ มหาอำนาจ เนื้อผงกรรมฐาน หลวงพ่อปุ่น วัดป่าบ้่านสังข์ จ
ร้อยเอ็ด เข้าพิธีปลุกเสก ถึง 19 พิธี ในโบสถ์ มหาอุตต์ 9 โบสถ์ เลื่ยม 3 ห่วงพร้อมใช้ รับประกันตามกฏทุกกรณี
ราคาเปิดประมูล199 บาท
ราคาปัจจุบัน219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 20 ม.ค. 2561 - 06:37.11
วันปิดประมูล พ. - 07 ก.พ. 2561 - 03:15.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 06 ก.พ. 2561 - 03:15.40
กำลังโหลด...
Top