ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557

	ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557 	ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557 	ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557 	ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต(อุดผงรกแมว) ลวงปู่ญาท่านเขียน ป่าช้างขี้นก จ.อุบลราชธานี้ ปี2557
รายละเอียดลูกกรอกแมว โบราณบอกว่าอยู่ที่บ้านไหนบ้านนั้นรวย ค้าขายก็ดี เสี่ยงดวง เล่นกานพนัน เขาได้เงินทีละมากๆ บ้านคนร่ำคนรวยสมัยก่อนท่านมีลูกกรอกแมวบูชาเลี้ยงติดบ้านไว้ แล้วก็รวยทันตาเห็นจริง พอมาถึงรุ่นลูก ไม่เชื่อถือบ้าง ชำรุดบ้าง แมลงกัดกินไปบ้าง สุดท้ายก็รักษาไว้ไม่ได้ พอลูกกรอกแมวไม่อยู่ก็ไม่รวยเท่าเก่าก่อน นี่เป็นอาถรรพณ์ของลูกกรอกแมว ลูกกรอกแมวเป็นของขลัง แรงภูติแฝงด้วยเทพ ใครได้ครอบครองให้คุณทางด้านโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ไม่เสียไม่หาย อีกทั้งยังเป็นเสน่หาเมตตาแบบแรง ดังกลิ่นสาบของแมวที่ฉุนคลุ้งไปไกลร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ บูรพาจารย์รุ่นเก่าท่านรอบรู้มักจะทำลูกกรอกแมว ให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้นำไปติดเนื้อติดตัวจะไม่มีวันอับจน ล้มเหลว เพราะลูกกรอกแมวที่เป็นอาถรรพณ์ แรงเทพ แรงภูติพราย ช่วยอยู่ มิหนำซ้ำยังจะเห็นผลเร็วกว่าเครื่องรางที่ใช้แต่คาถาอาคมอย่างเดียวเสียด้วยซ้ำ
หลวงปู่ญาท่านเขียน ท่านเมตตาลูกหลาน ท่านเป็นคนโบราณ อายุ 93 ปีแล้ว ท่านรู้ศาสตร์ของลูกกรอกแมวดี ท่านได้เมตตาทำลูกกรอกแมวมาให้ลูกหลานได้ใช้ ได้บูชา ลูกกรอกแมวของหลวงปู่เป็นลูกกรอกแมวกลมๆน่ารัก หางขมวดเป็นยันต์อุณาโลมทรงฤทธิ์ รกขมวดเป็นสายฟ้าวิ่งเข้าปาก หมายถึง ข้าวปลาอาหาร โภคทรัพย์ ไหลมาเทมาเข้าปากไม่ขาดสาย ด้านหลังขาทั้ง 4 ลงอักขระเลขยันต์ตามตำรา ที่สำคัญอุดผงมหาภูติ ผงที่อุดในลูกกรอกแมวเก้าชีวิต รุ่นแรก ของหลวงปู่ญาท่านเขียนนี้หาธรรมดาไม่ ท่านได้นำผงวิเศษ 2 ผง อุดที่ลูกกรอกแมวเพื่อให้เป็นลูกกรอกแมวที่มีอิทธิฤทธิ์ ทั้งพรายภูติถึงพริกถึงขิงตามตำราที่ทรงอานุภาพ
1. รกแมว เครื่องรางที่จะนำพาความโชคดีและโชคลาภแก่ผู้นั้น ถ้าผู้ใดมีไว้บูชาจะมีกินไม่อดไม่อยาก ทำมาค้าขึ้น มีโชค มีลาภ ทำมาหากินคล่อง โชคลาภมีมา เงินทองไหลมาเทมาดังลูกแมวหิว อาหารจากแม่แมวย่อมส่งต่อมาลูกทางสายรก โดยอุปมาว่าไม่อด ไม่อยาก ไม่ยากจน พ่อค้าแม่ขายมีไว้จะมีคุณวิเศษในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน และเป็นเมตตามหาเสน่ห์ รวมทั้งมหานิยมยินดี รกแมวเสกถูกตำให้เป็นผงผสมผงพรายกุมาร อุดที่ลูกกรอกแมวเก้าชีวิตรุ่นนี้
2. ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นผงมหาภูติที่ทรงอานุภาพมาก ตอนที่อาจารย์ชินพร สุขสถิต ทำขุนแผนพรายกุมารให้หลวงปู่ญาท่านเขียน เมื่อเสกแล้วมีผงพรายในขุนแผนร่วงอยู่ หลวงปู่ให้เก็บผงพรายทั้งหมดไว้แล้วประกาศว่า “ผงพรายกุมารกระเด็น” ผงหัวกะทิ แรงถึงขนาดว่ากระโดดโลดเต้นได้ ผงนี้หลวงปู่ให้อุดที่ลูกกรอกแมวเก้าชีวิต เป็นผงมหาภูติ มหาพราย ที่แฝงอำนาจภูติพราย ช่วยคนได้เร็ว ช่วยได้แรงกว่าผงใดๆ ผงพรายกุมารกระเด็นเคล็ดลับสุดยอด
ลูกกรอกเก้าชีวิต เก้าชีวิตไม่มีวันตายฉันใดแมวตัวนี้ก็พาเรารอดจากความยากจน ข้ามดงพงขวากหนามพ้นจากปัญหาอุปสรรค เป็นของดี มีพลังแรงฤทธิ์ อุดมไปด้วยอำนาจของพญาแมววิเศษ หรือแมวเทวดาที่ส่งผลให้คนที่นำไปเลี้ยงนำไปบูชามีผลทางทำให้จำเริญ รุ่งเรืองเร็ว มีโชคมีลาภล้น มีกิจการก้าวไกล ทำมาค้าขายงอกงาม ขายดิบขายดี ยิ่งกว่านั้นทางเสี่ยงโชคก็เหนือดวง เหนือเจ้ามือ เหนือคู่แข่ง ที่สำคัญผงพรายกุมารกระเด็นที่ส่งฤทธิ์ทางมหาภูติให้ใช้ได้ผลเร็ว แรงเสน่ห์มหาเมตตา แรงล้นเหนือกว่าใคร รกแมวก็มีกินไม่รู้จักอดอยากยากจน นี่แหละจึงเป็นเครื่องรางลูกกรอกแมวเก้าชีวิตที่ขลังและมีพลังที่สุดในพ.ศ.นี้ ยากจะหาเครื่องรางที่ครบสูตรขนาดนี้ได้อีก
ราคาเปิดประมูล700 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 02 ก.ย. 2560 - 11:22.52
วันปิดประมูล ส. - 02 ก.ย. 2560 - 11:23.12 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top