หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง

หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่ครูบาศรี ลำปาง ศิษย์ ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ และ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปรอทกรอ ใจกลางวัง
รายละเอียดปรอทกรอ ใจกลางวัง

หลวงปู่ครูบา พ่อ ศรี ท่านได้ตำรา ทำปรอทกรอ จากครูบานันตา รู้วิธีและทดลองทำตั่งแต่ครูบานันตายังมีชีวิตอยู่ เมื่อครูบานันตาจับปรอทกรอ ที่ครูบาพ่อศรีสร้าง ท่านถึงกับบอกว่า “เปิ้ลยะได้ถึงที่สุด” ครูบานันตาท่านสั่งไว้อีกว่า เมื่อเข้านิโรจสมาบัตรครั้งที่ ๓ ของชีวิตแล้ว จึงให้ทำปรอทกรอ ไปช่วยชาวบ้านเขาได้ เมื่อบารมี บ่มรอบ ภูธรรมของครูบาพ่อศรี อุดมดีแล้ว ปีนี้อายุ 87 ปี ท่านจึงได้ทำปรอทกรอ ออกให้บูชาเป็นสุดยอดเครื่องรางรางนาที่ อัศจรรย์ ฝากไว้บนผืนแผ่นดิน
เมื่อครูบาพ่อศรี ทำพิธีปลุกเสกปรอทกรอ เกิดอัศจรรย์ ไฟฟ้าที่วัดดับลงหนึ่งอึดใจ เหมือนใครไปถอดปลั๊ก ลูกปรอทกรอ ขยับเขยื้อนเคลื่อนที่ได้มีเสียงดังกราวใหญ่ บ่งบอกว่า เกิด เครื่องรางชั้นสุดยอด แล้ว บนผืนแผ่นดินนี้
ครูบาศรียังกล่าวถึง ตำราล้านนาแต่โบราณว่า “ปรอทกรอ” ใครมีไว้นอกจากจะเตือนภัย ปรอทกรอ จะดังขึ้นเองเมื่อมีภัยมา แล้ว ใครได้บูชาปรอทกรอไว้ที่ โต๊ะหมู่บูชา หิ้งพระ โต๊ะทำงาน หรือแม้แต่บูชาติดตัวไม่ตำกว่าเอว จะเกิด เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐี ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มพูน คนโชคร้ายกลับกลายเป็นคนโชคดี
คนไม่มีผัว จะมีผัว คนไม่มีเมีย จะมีเมีย คนไม่มีลูก จะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกัน จะคืนดีต่อกัน คนไม่มีสติปัญญา จะมีสติปัญญา คนไม่มียศ จะมียศ คนไม่มีข้าทาสบริวาร จะมีข้าทาสบริวาร คนไม่เป็นที่รัก จะเป็นที่รัก จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ บ้านเมือง ไร่นา เรือกสวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรม เอา “ปรอทกรอ”ไปฝังไว้ หรือเอาติดไว้ที่ป้าย บริษัท ห้างร้าน จะเจริญ รุ่งเรือง ประกอบการพานิชต่าง ๆ จะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่มิได้ขาดหายแล บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน ไหว้กราบบูชา จะเจริญวัฒนาสถาพร จะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่ง มีคนมาบำรุงให้รุ่งเรือง ไปอยู่ ณ ทิศใด ตำบลใด ไม่มีตกต่ำเลย เป็นของวิเศษอย่าได้ประมาทแล

สวยมากประกายวาววับ พร้อมซองเดิมจากวัด และใบคาถากำกับ พร้อมจัดส่งแบบ EMS ครับ

ครูบาพ่อศรี สุจิตโต บ้านสบก๋ง ลำปาง อายุ 87 ปี
ศิษย์ในคาถา ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ สืบตำรับ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น ครูบาชุ่มรับรอง ของครูบาศรีมีเทวดาช่วย ครูบาข่าย ยกย่อง ครูบาศรี “เทวดาผีกลัว ” เข้านิโรธสมาบัติแบบเต็มกำลังทุกปี
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 25 ก.ย. 2559 - 18:36.42
วันปิดประมูล พฤ. - 29 ก.ย. 2559 - 07:20.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท จ. - 26 ก.ย. 2559 - 17:56.00
300 บาท จ. - 26 ก.ย. 2559 - 18:04.53
400 บาท อ. - 27 ก.ย. 2559 - 23:19.55
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 28 ก.ย. 2559 - 07:20.24
กำลังโหลด...
Top