**วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์

**วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์ **วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์ **วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์ **วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน**ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์
รายละเอียดปลัดขิกไม้เขยตาย ลงชแลคเก่า หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน ใช้กันเขี้ยวงากันงู สัตว์มีพิษ ค้าขายเรียกทรัพย์ ขนาดยาว 2 นิ้ว ใช้กันงูเงี้ยวเคี้ยวขอ ใช้เป็นสิ่งเรียกทรัพย์ สภาพเดิมๆ สวยมาก น่าบูชา เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงปู่เมฆ พระเกจิดังแห่งวัดลำกระดาน ผู้โด่งดังในการปลุกเสกปลัดขิก จากต้น"ไม้เขยตาย"นั่นคือบารมีของหลวงปู่เมื่อครั้งยังมีชีวิต ทว่า!เมื่อท่านได้ละสังขารไปแล้ว บารมีของท่านก็มิเสื่อมคลาย หลวงปู่เมฆ พระเกจิดังแห่งวัดลำกระดาน ผู้โด่งดังในการปลุกเสกปลัดขิก จากต้น"ไม้เขยตาย" ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ ใช้กันงูเงี้ยวเคี้ยวขอ ใช้เป็นสิ่งเรียกทรัพย์
ปลัดขิกไม้เขยตาย หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน แกะจากไม้เขยตายเพียงเท่านั้นไม่มีการจารอักขระใดๆทั้งสิ้น....
หลวงปู่เมฆวัดลำกะดาน เจ้าของตำหรับปลัดกันงู แรกเริ่มเดิมทีหลวงปู่ท่านไม่ได้สร้างปลัดเอาไว้ในทางอื่นใด นอกจาก "กันเขี้ยวงา" เพราะแถววัดเมื่อสมัยก่อน มีงูเห่าชุกชุมหลวงพ่อจึงได้ทำปลัดเพื่อแจกสำหรับให้ชาวบ้านลูกหลานได้พกติดตัวแต่เนื่องจากปลัดของท่านมีคนเอาไปใช้แล้วเกิดผลทางแคล้วคลาดสูงจึงเป็นที่เสาะหากันมาโดยตลอด.....
ปลัดของท่านที่เด่นคือเรื่องกันงู และสัตว์มีพิษต่างๆ และไว้ฝนกับน้ำรักษาโรคทางผิวหนังบางประเภทเช่น ผดผื่น ลมพิษ และอื่นๆ เรื่องกันงูเนี่ยมีคนนำปลัดของท่านไปวางทับไว้บนตัวงู ปลัดนั้นก็ตัวเล็กๆไม่ได้ใหญ่อะไรมากเลย แต่งูไม่สามารถเลื้อยไปได้ จนรุ่งเช้า มีคนมาเอาปลัดออกจากตัวงู งูจึงสามารถเลื้อยไปได้แม้แต่คนอิสลามยังนับถือท่าน แถวละแวกนั้นเป็นคนอิสลามมาก ได้ปลัดท่านมาเอาผูกเอวลูกแล้วโยนลงน้ำ ผลปรากฏ เด็กไม่จมทั้งๆที่เด็กคนนั้นก็ยังเล็กและว่ายน้ำไม่เป็น จึงทำให้คนอิสลามนับถือท่านมาก เมื่อก่อนเคยลงในหนังสือพิมพ์ว่ามีสาวฉันทนาพกติดตัวไปช่วงกลับบ้านตอนดึกถูกกลุ่มคนร้ายฉุดไปหวังจะข่มขืน ช่วงกำลังที่ถอดเสื้อผ้ากำลังจะข่มขืนกลับกลายเห็นของลับเป็นผู้ชาย สาวฉันทนาเลยรอดจากโดนข่มขืน *ปลัดของท่านจะไม่มีจารอักขระที่ตัวปลัด เป็นไม้เหลาแบบง่าย แม่ค้าร้านตลาดละแวกนั้น จะชอบมาขอบูชาปลัดขิกของท่านมาก เค้าว่าช่วยให้ค้าขายดี โดยปลัดฯของท่านใช้ "ไม้เขยตาย" ทำครับ ลักษณะของปลัดขิกของท่าน "ไม่สวย" แกะง่ายๆ งานหยาบๆ ไม่มีการลงอักขระแต่อย่างใด

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล180 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 06 ก.ย. 2559 - 23:23.13
วันปิดประมูล ศ. - 09 ก.ย. 2559 - 01:26.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
MOMON (12705) (-1) 119.76.103.4
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 08 ก.ย. 2559 - 01:26.13
กำลังโหลด...
Top