พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร

พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงพิมพ์จอบ ครูบาคำเป็ง (จอบเนื้องอก) สำนักสงฆ์มะค่างาม กำแพงเพชร
รายละเอียดพระผงพิมพ์จอบครูบาคำเป็ง
สร้างจากเนื้อว่านและผงต่างๆมากมาย
พระรุ่นนี้ชื่ออะมะตัง
หมายถึง ไม่มีวันตาย
เป็นที่เสกมานานหลายปีครับ
มีพุทธคุณในด้านการทำมาหากิน ป้องกันตัว และโชคลาภ แต่ไม่ใช่ลาภลอย เป็นโชคลาภจากการทำมาหากิน หลวงปู่ตั้งใจที่สร้างให้ที่พึ่งแก่บุคคลที่เคารพนับถือเอาไว้ติดตัว เสมือนให้จอบไว้ถากถางทำมาหากิน ผู้ใดทำมาหากินฝืดเคืองถ้ามีพระรุ่นนี้ลองอธิฐานขอบารมีหลวงปู่คำเป็งและคณะมหาบารมี***ของท่านช่วย จะสมหวัง เพราะท่านได้อธิฐานไว้ในทางนี้ อะมะตังหมายถึงไม่มีวันตาย ดังนั้นลูกศิษย์หลวงปู่ต้องไม่ประสบปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาธุรกิจ ปัญหาชีวิต ปัญหาสุขภาพ ขอให้มั่นใจ ศรัทธา หยิบพระของท่านขึ้นมาจบอธิฐาน "ข้าพเจ้านาย.................เดือนร้อนจาก..............................ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขออาราธนาบารมีหลวงปู่คำเป็ง บารมีเจ้าแม่กวนอิม บารมีพระมหาสถามะ และบารมีแห่งองค์พระอมิตาภะ ได้ช่วยเปิดทางและสลายย้าย สิ่งมาทำร้ายทำลายข้าพเจ้า สิ่งที่มากีดขวางทางทำมาหากินโดยชอบของข้าพเจ้าไปที่อื่นโดยขอบารมีของท่านโปรดเจ้ากรรมนายเวรทั้งปวงที่จองข้าพเจ้าอยู่ให้ได้รับแสงสว่างและรับบารมีธรรมแห่งพระองค์ และโปรดรับเจ้ากรรมนายเวรไปอยู่กับพระองค์ด้วยเถิด และข้าพเจ้าขอบารมีแห่งครูบาคำเป็งและคณะมหาพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ ได้โปรดอวยพรให้ข้าพเจ้าทำมากินราบรื่น ประสบผลกำไร ไม่มีโรคไม่มีภัยด้วยเถิด ขอให้ลาภจงไหลมาหาข้าพเจ้า ขอให้ลูกค้าจงไหลมาซื้อของข้าพเจ้า และขอให้สิ่งดีจงไหลมาสู่ตัวข้าพเจ้า สาธุสาธุสาธุ"
ไม่ต้องใช้คาถาใดๆประกอบ เพราะพระเสกมาดีแล้ว ให้มั่นใจก็พอ แล้วลองสังเกตุความเปลี่ยนแปลง ภายใน 1 เดือน ครับ แต่ถ้าท่านเปลี่ยนพระไปเปลี่ยนพระมาจะมาว่าพระของท่านไม่ช่วยไม่ได้ครับ เอามาบอกกล่าวกันสำหรับท่านที่หลังไมค์มานะครับ จะได้รู้กันทุกคนว่าอาราธนาแบบนี้ครับ สุดยอดในทางทำมาหากินครับ
(คัดลอกบทความจากคุณโคมฉาย)


ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 30 ก.ค. 2559 - 05:04.39
วันปิดประมูล อ. - 02 ส.ค. 2559 - 01:14.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 01 ส.ค. 2559 - 01:14.14
กำลังโหลด...
Top