พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้

พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้ พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้ พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้ พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้ พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนพรายกุมารเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ พิมพ์หน้ากากเงินแท้
รายละเอียดชนวนอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง ประกอบด้วยชนวนหลัก โกศที่เก็บกระดูกของเด็กทั้งหมด 9 โกศ ที่ตายจากอาการต่างๆทั้ง 9 ประการ ที่ถูกต้องตามตำราได้ภายในคืนเดียวกัน

ซึ่งประกอบด้วย 1.โกศน้องชาดำเย็น ตายด้วยโรคเครียดผูกคอตายจากจากบ้านผือ 2. โกศน้องจ๋าตายด้วยอุบัติเหตุรถชนจากบ้านผือ3.โกศน้องตรีตายด้วยโรคท้องมารจากบ้านผือ4.โกศน้องฝนจมน้ำตายจากบ้านผือ5.โกศน้องคอยตายด้วยโรคชักลมบ้าหมูจากหนองหาน 6.โกศน้องเมยตายด้วยโรคปอดบวมจากหนองหาน 7.โกศน้องเทินตายด้วยไฟฟ้าช๊อตจากหนองหาน 8.โกศน้องแก้มตายด้วยไข้เลือดออกจากเพ็ญ9.โกศน้องพิมตาตายด้วยโรคหอบหืดจากเพ็ญ(ชนวนทั้งหมดนี้ได้มาจากอาจารย์กำชัยเช่นกันซึ่งเป็นอาจารย์ฝ่ายฆาราวาสเป็นผู้ถวายให้กับหลวงพ่อเพื่อสร้างบารมีให้กับตัวอาจารย์เองและน้องๆที่ได้โกศมาทั้ง9คน และบุญกุศลในครั้งนี้ขออุทิศให้กับน้องทั้ง9 คนด้วย ขอให้ดวงวิญญาณของน้องทั้งหมดจงประสบสุขอยู่ในทิพย์วิมานชั่วนิจนิรันดร์กาลด้วยเทอญ ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องขอขอบคุณอาจารย์กำชัย และคุณพ่อและคุณแม่ของน้องๆทั้งหมดและรวบถึงผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้ให้คำแนะนำซึ่งอันได้มาของโกศทั้งหมดด้วย
ราคาเปิดประมูล900 บาท
ราคาปัจจุบัน950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 17 ม.ค. 2556 - 20:53.03
วันปิดประมูล อ. - 22 ม.ค. 2556 - 13:21.27 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Bbird (61) (-5) 202.47.224.211
950 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 21 ม.ค. 2556 - 13:21.27
กำลังโหลด...
Top