กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา - webpra

ประมูล หมวด:พระกริ่ง พระชัยวัฒน์

กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา

กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 จ.ฉะเชิงเทรา
รายละเอียดกริ่งหลวงพ่อโต"ซำปอกง" วัดอุภัยภาติการาม รุ่นแรก ปี2514 เนื้อทองแดงรมดำ สภาพสวยเดิมๆ ของดีราคาเบาๆแบ่งกันไปใช้ องค์จริงตามรูป

***รับประกันตามกฎทุกประการ.***


วัดอุภัยภาติการาม (ซำปอกง) เป็นวัดญวนในลัทธิมหายาน ซึ่งรับเอาพระพุทธศาสนาฝ่ายมหายานจากประเทศจีน มี “ซำปอกง” หรือที่คนไทยเรียกว่า “หลวงพ่อโต” ประดิษฐานอยู่เป็นพระประธานประจำวัด ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 3 องค์เท่านั้น คือที่ วัดพนัญเชิง อยุธยา วัดกัลยาณ์ ฝั่งธนบุรี และวัดอุภัยภาติการาม (ซำปอกง) แห่งนี้ หลวงพ่อโตแปดริ้วนี้ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานนามซำปอกงแปดริ้วว่า “พระพุทธไตรรัตนนายก” ในคราวที่เสด็จจังหวัดฉะเชิงเทรา หลวงพ่อโตของวัดอุภัยภาติการาม (ซำปอกง) นี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในการนำโชคดีมาให้ และให้คุณแก่คนทำมาค้าขาย ในเรื่องบนบานศาลกล่าว มีเชื่อเสียงด้านการค้าขายที่ดิน โชคลาภ และการเจ็บไข้ได้ป่วย ผู้ที่มาขอพรจะแก้บนด้วยเทียนคู่เล่มใหญ่ ในช่วงวันหยุดจะมีชาวต่างชาติที่นับถือพุทธแบบจีนอย่างเช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน มานมัสการอยู่เป็นประจำ นอกจากนั้นภายในวัดอุภัยภาติการาม (ซำปอกง) ภายในอุโบสถยังมีพระโพธิสัตว์กวนอิม พระอรหันต์ ตลอดจนเทพเจ้าองค์ต่างๆตามความเชื่อของวัดจีนหรือวัดญวณ
ราคาเปิดประมูล850 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 27 ก.ค. 2567 - 04:55.05
วันปิดประมูล ศ. - 16 ส.ค. 2567 - 04:55.05 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-4413396
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top