**เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด

**เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด **เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด **เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด **เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **เบา​ๆ**เหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง**ตอกโค้ด
รายละเอียดเหรียญเสมาเล็กหน้าเลื่อน หลวงปู่ทวด หลังปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์ วัดเสมาเมือง จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๒ เนื้อทองแดงมันปู ด้านหลังตอกโค้ต+หมายเลข พระดีเกจิดัง พิธีปลุกเสกใหญ่ ที่วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช เมื่อ 21 ธค.62 โดยเกจิแห่งเมืองศรีวิชัย 1.พ่อท่านอ่ำ ญาณธโร วัดโคกโพธิ์สถิต ลานสกา 2.พ่อท่านอิ่ม ปัญญาวุโธ วัดทุ่งนาใหม่ พิปูน 3.พระมหาไมตรี ประภารตโน วัดพระนคร อ.เมือง 4.พ่อท่านเพชร อินทวีโร วัดนาแล สิชล 5.ท่านพ่อคล้าว ปัญญาธโร วัดแดง เชียรใหญ่ 6.พ่อท่านบุญให้ ปทุโม วัดท่าม่วง อ.เมือง 7.พระอาจารย์ไพสิฐ สิทธิญาโณอาศรมวังวิเวกสามแก้วลานสกา 8.พระอาจารย์เหมีย สุธัมโม วัดศิลาชลเขต สีชล 9.หลวงปู่เจียม อภาโส วัดทุ่งนาใหม่ อ.พิปูน 10.พ่อท่านชิต เตชปุญโญ วัดเสมาเมือง อ.เมือง 11.อุปัชฌาย์เลี้ยม วัดมัชฌิมภูผา อ.ร่อนพิบูลย์ มีทั้งหลวงปู่ทวดและไอ้ไข่ คุ้มครอง ปลอดภัย ให้โชคลาภ แก่ผู้ศรัทธาและบูชา สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ไอ้ไข่วัดเจดีย์ หรือ ตาไข่วัดเจดีย์ หรือทวดไข่แล้วแต่จะเรียก คือรูปไม้แกะสลักของเด็กชายอายุประมาณ 9 -10 ขวบ ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์เชื่อกันว่ามีวิญญาณศักดิ์สิทธิ์สถิตย์อยู่ ณ วัดแห่งนี้เป็นที่เคารพสักการะของชาวบ้านตั้งแต่ในละแวกใกล้วัดไปจนถึงต่างจังหวัดในแถบภาคใต้จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า “ขอได้ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภ และการค้าขาย ตามตำนาน ไอ้ไข่ มีการเล่าสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคนว่า สถานที่ตั้งวัดเจดีย์ปัจจุบันนั้นเมื่อก่อนได้มีหลวงปู่ทวดซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ดังทางภาคใต้ได้มาปักกลด เดินธุดงค์อยู่บริเวณนั้นและได้เห็นไอ้ไข่ที่เป็นเด็กน้อยหลวงปู่ทวดใช้ญาณพิจารณาดูพบว่ามีทรัพย์สมบัติฝังไว้ที่วัดเจดีย์มากมายจึงได้ฝากฝังไอ้ไข่หรือเด็กน้อยคนนั้นให้คอยเฝ้าดูแลก่อนที่เด็กคนนั้นจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาไม่นานหลังจากนั้นและได้เป็นไอ้ไข่ดูแลวัดสืบมา ไอ้ไข่จึงมีความเกี่ยวพันกับหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ เป็นอย่างมาก

จากตำนานนี้เองจึงทำให้ทางวัด เสมาเมือง ซึ่งมีประวัติว่าหลวงพ่อทวดเคยเดินทางมาจำที่วัดนี้ได้ตัดสินใจจัดสร้าง วัตถุมงคลไอ้ไข่ ของวัดเสมาเมือง จ.นครศรีธรรมราช ขึ้นมาหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นที่ระลึกโดยใช้ชื่อรุ่นว่า “ปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ มั่งมีทรัพย์” ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอันมากในปัจจุบัน

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล40 บาท
ราคาปัจจุบัน50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 13 มิ.ย. 2567 - 22:27.40
วันปิดประมูล ศ. - 14 มิ.ย. 2567 - 08:58.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 14 มิ.ย. 2567 - 07:58.28
กำลังโหลด...
Top