*พระปิดตา เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ เนื้อดินผสมผง* - webpra

ประมูล หมวด:พระปิดตาทั่วไป

*พระปิดตา เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ เนื้อดินผสมผง*

*พระปิดตา เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ เนื้อดินผสมผง* *พระปิดตา เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ เนื้อดินผสมผง*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระปิดตา เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ เนื้อดินผสมผง*
รายละเอียด.. สร้างจากเนื้อดินหุ่นหรือดินไทยที่เหลือจากพิธีการสร้างรูปเหมือนสมเด็จฯโต เมื่อปี๒๕๐๐
.. พระธรรมธีรราชมหามุนี (เที่ยง อคฺคธมฺโม) ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม ฝั่งธนฯ เมื่อปีพศ.๒๕๕๐ ลำดับเจ้าอาวาสรูปที่ ๑๒ .. ท่านเป็นพระนักเทศน์และพระนักพัฒนา ท่านสร้างคุณงามความดีมาโดยตลอดจึงได้รับการแต่งตั้งเป็นพระธรรมธีรราชมหามุนี เจ้าคณะภาค๑๑
.. เจ้าคุณเที่ยงท่านได้เรียนวิชาตามแนวทางสมเด็จพุฒาจารย์ฯ(โต)พรหมรังสี วัดระฆังฯ จากหลวงปู่นาคและหลวงปู่หิน วัดระฆังฯ โดยเฉพาะวิชาผสมมวลสารเพื่อนำมาสร้างพระเนื้อผงพิมพ์ต่างๆด้วยความชำนาญและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่าน

.. องค์นี้พิมพ์พระปิดตา กรอบกระจก ด้านหลังปั๊มตราวัดระฆังฯ คณะ๕ .. สร้างในวาระพิธีเดียวกับสมเด็จฯวัดระฆังฯ ปี๒๕๐๗ โดยมวลสารหลักได้จากดินที่เหลือจากการปั้นหุ่นหล่อรูปเหมือนสมเด็จพระพุฒาจารย์ฯ (โต พรหมรังสี) องค์ใหญ่
.. ท่านเสียดายดินที่ปั้นเป็นหุ่นสมเด็จโตฯที่ทุบออกมาหลังจากหลอมรูปแล้ว ซึ่งท่านว่าเป็นของดีของศักดิ์สิทธิ์ และนำมาผสมผงพุทธคุณและผงเก่าของสมเด็จพระพุฒาจารย์ฯ (โต พรหมรังสี) และผงวิเศษต่างๆที่รวมรวมมาได้ พิธีปลุกเสกโดยพระเกจิสายวัดระฆังฯ และเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์ อาทิ หลวงปู่หิน วัดระฆังฯ หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ เจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังฯ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่เม่ง วัดบางสะแกใน เป็นต้น
.. พุทธคุณไม่แตกต่างจากสมเด็จสายวัดระฆังฯรุ่นแพงๆ ปีหลังๆ .. ของเก๊ยังไม่ปรากฏ สะสมพึ่งพาได้อย่างสบายใจ **ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai
...............................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1800 รายการ ทั้งหมด 35 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 20 พ.ค. 2567 - 10:22.37
วันปิดประมูล อา. - 09 มิ.ย. 2567 - 10:22.37 (5วัน 21ชั่วโมง 36นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3261) 171.99.155.79
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top