*พิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง* - webpra

ประมูล หมวด:พระกรุ เนื้อชิน

*พิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง*

*พิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง* *พิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง*
รายละเอียด..เสนอพิมพ์โคนสมอจิ๋ว กรุวัดค้างคาว ชัยนาท เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง
...ศิลปะอยุธยาตอนปลาย ต่อต้นรัตนโกสินทร์ พบในกรุมีทั้งเนื้อดินเผา ว่าน และ ชินตะกั่ว..พิมพ์ย่อลงมาจากองค์ใหญ่พอสมควร(ขนาดประมาณหนึ่งข้อนิ้วชี้มือ) เหมาะแก่การห้อยบูชา ..เนื้อชินแก่ตะกั่ว หล่อเทหยอดเข้าพิมพ์ เก่าได้ยุค สนิมแดงเริ่มขึ้นเรื่อๆ คราบกรุและไขธรรมชาติยังมีลงตามซอกลึก ของดี อายุเก่า ราคาเบา...เลี่ยมกันน้ำรักษาผิวไว้เรียบร้อยแล้วครับ..พระแท้มาตรฐาน สะสมได้สบายใจ..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**.....bank(081)1416959 ..Line ID...baantonmai-pra

..เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๕ ยามวิกาล ฝนตกพรำๆ ทำให้ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีนักขโมยขุดเจาะพระเจดีย์หน้าพระอุโบสถของวัดค้างคาว ได้พระไปจำนวนมาก ไม่ทราบว่าเป็นพระอะไรบ้าง เมื่อมีคนนำมาจำหน่ายในท้องที่ลพบุรี จึงได้ทราบว่าเป็นพระโคนสมอ (หรือเรียกกันว่าพระซุ้มประสาทนั่นเอง) เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง และพระเนื้อดินอีกจำนวนหนึ่ง รวมกันประมาณคร่าวๆ 1,000 องค์เศษ ..เมื่อเรื่องราวต่างๆล่วงรู้ไปถึงบรรดานักนิยมสะสมพระเครื่อง ก็ตามไปยังวัดค้างคาวกันไม่ขาดสาย ระยะนั้นพระกรุนี้มีราคาแพงมาก เนื่องจากเป็นพระที่แตกกรุออกมาใหม่ๆ และยังเป็น พระเนื้อชินตะกั่วสนิมแดง อายุเก่าแก่พอประมาณ ขนาดเล็กกะทัดรัดน่าสะสมมาก และสัดส่วนมีความงามยิ่งกว่าพระโคนสมอกรุอื่นๆ อาจเรียกได้ว่าไม่มีพระโคนสมอเนื้อชินสนิมแดงกรุใดจะสวยงามเกินไปกว่าพระโคนสมอกรุวัดค้างคาว ชัยนาท
.................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล850 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 19 พ.ค. 2567 - 10:19.30
วันปิดประมูล ส. - 08 มิ.ย. 2567 - 10:19.30 (5วัน 8ชั่วโมง 55นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3261) 124.120.204.255
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top