**เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ

**เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ **เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ **เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ **เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ **เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **เบาๆ**รูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข**สวยๆ เชิญชมคับ
รายละเอียดรูปหล่อเทพทันใจ ขอได้ ไหว้รวย มั่งมีศรีสุข เนื้อทองผสม ขนาดสูง 3.3 ซม. เทพที่คนพม่าและคนไทยนิยมกราบไหว้เป็นที่สุด ช่วยดึงดูดทรัพย์นำพาความร่ำรวย โชคลาภ ชาวพม่าเชื่อกันว่าเป็นเทพทันใจ อธิษฐานอะไรมักสัมฤทธิ์ผล ท่านสามารถดลบันดาลให้แก่ผู้ทุกข์ร้อน ที่เข้าไปอธิษฐานขอพรจากท่านได้ผลชะงัดรวดเร็วทันใจยิ่งนัก สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เทพทันใจ ชื่อที่ชาวพม่ารู้จักคือ นัตโบโบยี เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวพม่าให้การสักการะและนับถือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนไทยเองก็ยังให้ความเคารพและนับถือเช่นกัน ในประเทศพม่านั้นมี “เทพทันใจ” อยู่ด้วยกันถึง ๕ องค์ คือ องค์ที่ ๑ อยู่ที่พระธาตุอินแขวน ตั้งอยู่ที่เมืองไจ้ก์โถ่ อำเภอสะเทิม เขตรัฐมอญของประเทศพม่า บนยอดเขา Paung Laung องค์ที่ ๒ อยู่ที่เจดีย์สุเหล่ ใจกลางกรุงย่างกุ้ง องค์ที่ ๓ อยู่ที่เจดีย์กลางน้ำเยเลพญา เมืองสิเรียม เมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ตรงจุดบรรจบของแม่น้ำหงสาและแม่น้ำย่างกุ้ง องค์ที่ ๔ อยู่ที่เจดีย์ชเวดากอง ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาเชียงกุตระ เมืองย่างกุ้ง องค์ที่ ๕ อยู่ที่เจดีย์โบตาทาวน์ ชื่อ “ท่านนัตโบโบยี” ซึ่งนักท่องเที่ยวและชาวพม่านิยมไปกราบไหว้มากที่สุด ครั้งหนึ่งมีนักท่องเที่ยวไทยกลุ่มหนึ่งไปทัวร์ไหว้พระ ๙ วัดที่ประเทศพม่า และได้มีโอกาสไปสักการะ ขอพรนัตโบโบยี ณ วัดโบตาทาวน์ เมื่อกลับมาเมืองไทยไม่นาน พรนั้นก็สัมฤทธิผล จึงมีการบอกต่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ของนัตโบโบยี และยังมีนักท่องเที่ยวอีกหลายกลุ่มที่ไปขอพรแล้วสมดั่งปรารถนา ด้วยเหตุนี้คนไทยจึงเรียกกันว่า “เทพทันใจ” ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้ใดได้สักการบูชา หรือขอพรสิ่งใดก็ตาม จะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินๆ ทองๆ เมื่อคติความเชื่อแบบไทยเข้ามาศรัทธา หนักเข้าๆ ทางพม่าเองก็โอนอ่อนตามจนเหมือนกับว่าจะยอมรับกระแสดังกล่าวไปแล้ว

เคล็ดลับเสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมาแบบวิธีง่ายๆ โดยการ “สวดบูชาเทพทันใจ” เทพผู้บันดาล โชคลาภ เงินทอง ให้กับผู้ที่เดือดร้อน มาฝาก สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินติดๆขัดๆ หมุนเงินไม่ทัน ต้องหยิบยืมคนอื่นตลอด ลองสวดขอพรท่านดูนะคะ รับรองว่า จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นทันตาเห็นอย่างแน่นอน!
เทพทันใจ (นัตโบโบจี) เทพผู้ปกปักรักษาและบันดาลโชค (นัตโบโบจี แห่งวัดโบตะทาว ประเทศพม่า หรือ “เทพทันใจ” เป็นสถานที่ที่คนไทยพูดถึงและพากันกราบไหว้บูชากันมาก!)
เทพทันใจ เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์ที่ชาวพม่าให้การสักการะและนับถือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนไทยเองก็ยังให้ความเคารพและนับถือเป็นอย่างมากด้วย ทั้งนี้ วิธีการสักการะรูปปั้นเทพทันใจ(นัตโบโบจี) เพื่อขอสิ่งใดแล้วสมตามความปรารถนาครับ ควรถวายจำพวก ดอกไม้ ผลไม้ โดยเฉพาะมะพร้าวอ่อน กล้วย หรือผลไม้อื่นๆ มาสักการะ
วิธีการบูชา “เทพทันใจ”
1. จุดธูปถวายสักการะ
2. หยิบเงิน มา 2 ใบ แล้วอธิฐานขอพร
3. เอาเงินไปเสียบในมือเทพทันใจ 2 ใบ
4. อธิฐานแล้วเอาหน้าผากแตะที่นิ้วชี้ของเทพทันใจ ขอให้สิ่งที่อธิบานไว้จงสำเร็จ..แล้วถอยออกมา
5.หยิบเงินที่ใส่ในมือเทพทันใจ 1 ใบ เก็บไว้ที่ตัวเอง และอีก 1 ใบ นำไปใส่ตู้

***เคล็ดลับ ในการอธิฐานขอพรเทพทันใจนั้น ต้องขอเพียง ข้อเดียวเท่านั้น จึงจะสมหวังตามคำขอ**
คาถาบูชานัตโบโบยี
....ตั้งนะโม 3 จบ......
เอหิ สักกะ นัตโบโบยี วันทานัง
สิทธะมัตถุ สิทธะมัตถุ สิทธะมัตถุ
อิทัง พะลัง เอดัสสะมิง
ตะนัตตะยัสสะมิง
สัพพะสาธนะ เจตะโส สาธุ สาธุ
ข้าพเจ้าขอ ตั้งจิตอธิษฐาน สักการะ ต่อองค์เทพทันใจ นัตโบโบยี (ขอพร 1 ข้อเท่านั้น)
ขอผลนี้จงสัมฤทธิ์ ขอผลนี้จงสัมฤทธิ์ และขอผลนี้จงสัมฤทธิ์ ตามความปรารถนาของข้าพเจ้าทุกประการเทอญ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 ก.พ. 2567 - 21:51.53
วันปิดประมูล พฤ. - 29 ก.พ. 2567 - 21:33.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
MOMON (12705) (-1) 184.22.191.211
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 29 ก.พ. 2567 - 20:33.02
กำลังโหลด...
Top