พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1) - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1)

พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1) พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1) พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1) พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1) พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระกริ่งคลองตะเคียนหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี (1)
รายละเอียดพระกริ่งคลองตะเคียนพิมพ์ใหญ่ เนื้อดินผสมผงใบลาน ปี 2485-95 หลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี สุดยอดมหาอุด สุดยอดประสบการณ์ หายากน่าเก็บน่าใช้ ของดีราคาเบาๆแบ่งกันไปบูชาครับ

***องค์จริงตามรูป รับประกันตามกฎทุกประการ.***

หลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง จ.เพชรบุรี ท่านเป็นเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากของชาวจังหวัดเพชรบุรี นักเลงเมืองเพชรให้ความเคารพนับถือเป็นที่สุด ด้วยอำนาจบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ วาจาสิทธิ์อันเป็นเลิศ มหาอุดหยุดกระสุนปืน แคล้วคลาด ปลอดภัย จนเป็นที่กล่าวขานไปทั่วประเทศ พระเครื่องของท่านเป็นที่นิยมในวงการพระเครื่องระดับประเทศ โดยเฉพาะเหรียญรุ่นแรก ปี 2495 ของท่านโด่งดังมากเช่าหาบูชากันในปัจจุบันราคาหลักแสน าท่านเริ่มสร้างวัตถุมงคลในยุคแรกๆประมาณปี 2485 ก่อนสร้างเหรียญรุ่นแรกอันโด่งดังที่หลายคนตามหาเช่าบูชา ยุคแรกๆท่านสร้างพระสมเด็จและพระกริ่งคลองตะเคียน เริ่มหาชมยาก เพราะ คนพื้นที่หวงแหนเป็นหนักหนา ใครมีต่างเก็บเงียบ ไม่ยอมปล่อยหลุดมือออกมาสนามพระเลย นานๆจะพบสักองค์ ด้วยพุทธคุณประสบการณ์หนักๆที่คนเมืองเพชรพบปาฏิหาริย์รอดตายอย่างน่าอัศจรรย์ เรื่องหนังเหนียวนั้นสมชื่อเกจิเมืองคนดุ พบว่าในคอนักเลงตัวจริงเสียงจริงของเมืองเพชรต้องห้อยพระกริ่งคลองตะเคียนแทบทุกคน ท่านเป็นพระที่มีอาคมแก่กล้า พวกนักเลงเมืองเพชรยังเอ่ยปากว่า "ของจริง" ก็แล้วกัน เพราะต่างพบประสบการณ์อาวุธปืนยิงไม่เข้า ยิงไม่ออก มีดดาบไม่ได้กินเลือดแน่นอน
ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 ก.ย. 2565 - 18:50.56
วันปิดประมูล พ. - 21 ก.ย. 2565 - 10:25.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-4413396
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 21 ก.ย. 2565 - 09:25.18
กำลังโหลด...
Top