ตะกรุดสิทธิโชค รุ่นเกลี้ยงหนี้ทวีโชค หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด อธิษฐานจิตปลุกเสก - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

ตะกรุดสิทธิโชค รุ่นเกลี้ยงหนี้ทวีโชค หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด อธิษฐานจิตปลุกเสก

ตะกรุดสิทธิโชค รุ่นเกลี้ยงหนี้ทวีโชค หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด อธิษฐานจิตปลุกเสก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดสิทธิโชค รุ่นเกลี้ยงหนี้ทวีโชค หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด อธิษฐานจิตปลุกเสก
รายละเอียด***** ค่าบูชา 900 บาท *****

### ครบชุดสภาพเก็บรักษา วัตถุมงคลในนามหลวงปู่เกลี้ยงอธิษฐานจิต โดยเฉพาะตะกรุดที่สร้างไว้แบบของดีปีลึกในช่วงหลวงปู่ยังแข็งแรงไม่ใช่หาได้ง่าย ๆ นะครับ ยิ่งราคาพระเครื่องของหลวงปู่ที่สร้้างเป็นทางการตั้งแต่อายุ 99 ปี เป็นต้นมาค่าบูชายิ่งสูง และมีเก็บกันแบบเงียบ ๆ แบบต่อไปมารู้อีกทีอาจต้องใช้เงินมากขึ้นเหมือนครูบาอาจารย์ทางสายบารมีที่เกี่ยวข้องนี้ครับ สำหรับตะกรุดสิทธิโชคดอกนี้สภาพสมบูรณ์ จัดส่งฟรีแบบ ems ###

ตะกรุดสิทธิโชค ของพระอาจารย์มนตรี วัดโพธิ์ท่าเตียน ปลุกเสกเดี่ยวอธิษฐานจิตแผ่บารมีโดย หลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ อายุวัฒนมงคลขณะนั้นที่ 104 ปี ตรงกับวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2554 เวลา 14.00 - 15.00 น.

ตะกรุดสิทธิโชคได้รับการปลุกเสกตามพุทธาธิคุณจาก หลวงปู่เกลี้ยง พระผู้มีอภิญญาจิตสูง จึงถือว่าเป็นโอกาสทองอีกครั้งแก่ผู้ต้องการมีไว้บูชา และเป็นโอกาสครบรอบ 409 ปี ของการสร้างวัดละมุดสุทธาวาส จ.สมุทรสงคราม ซึ่งวัดแห่งนี้ได้รับวิสุงคามสีมา เมื่อ พ.ศ.2155 ปลายรัชสมัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต้นสมัยของพระเอกาทศรถ วัดละมุดนี้ในอดีตมีหลวงปู่เที่ยงเป็นพระคณาจารย์ชื่อดัง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม

เนื่องด้วยวัดละมุดกำลังหาทุนจัดสร้างหอระฆังซุงไม้สักทอง ดำเนินการโดย พระอาจารย์มนตรี สุปุตติโก ซึ่งเป็นพระลูกศิษย์ของวัดละมุด จึงได้จัดสร้าง ตะกรุดสิทธิโชค รุ่นเกลี้ยงหนี้ทวีโชค มีความพิเศษดีทั้งนอกและใน โดยตะกรุดที่สร้างนี้ มีส่วนผสมใบลานเก่าจารอักษรขอมโบราณที่ใช้เทศน์และบูชามากว่า 100 ปี เป็นมรดกอันทรงคุณค่าของหลวงปู่หล่ำ จนฺทสาโร อดีตเจ้าอาวาสวัดละมุด ศิษย์ศึกษาวิทยาคมกับหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ , หลวงปู่แช่ม วัดตาก้อง , หลวงปู่เนียม วัดน้อย , หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก และหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น ท่านได้เดินธุดงค์มาสู่วัดละมุดซึ่งเป็นวัดร้างในสมัยนั้น และได้พัฒนาวัดละมุดจนมีความเจริญขึ้นมาตามลำดับ

*** ใบลานนี้ได้ผ่านการปลุกเสกมาหลายวาระแล้ว จนถึงการจัดทำเป็นตะกรุดสิทธิโชคในปี 2544 ซึ่งเป็นอีกวาระหนึ่งของการปลุกเสกตะกรุดรุ่นนี้ ***
ราคาเปิดประมูล880 บาท
ราคาปัจจุบัน900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 10 มิ.ย. 2564 - 16:36.18
วันปิดประมูล อ. - 15 มิ.ย. 2564 - 09:36.44 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 15 มิ.ย. 2564 - 08:36.44
กำลังโหลด...
Top