ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี

ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
รายละเอียดลูกสะกดเนื้อปรอท ของหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี จะมีลักษณะ มีอักขระยันต์นูน "นะ อะ" เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง ป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาล รวมทั้งสัตว์ร้าย ศาสตาราคม สะกดให้หลับใหลไม่ได้สติแต่ถ้าใช้ในทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม ก็จะทำให้ผู้คนหลงใหลได้ปลื้ม เป็นที่ชื่นชอบรักใคร่ของคนทั่วไปมีอานุภาพเชื่อกันว่าสะกดทัพได้ที่เดียว ตำราการสร้าง ลูกสะกดมีอานุภาพอย่างที่ว่ามาครบถ้วนแต่ที่เพิ่มเติมมาอย่างหลีกไม่ได้เลย คือ สะกดให้เจริญงอกงาม ได้กำไร ออกดอกออกผล ทำอะไร สำเร็จ ขึ้น คำว่า ลูกสะกดหมายถึงการข่มหรือทำให้เคลิบเคลื้มอยู่ภายใต้อำนาจ พ้องกับคำว่า มหาเจริญคือเจริญใหญ่ จึงแปลกไปว่า ทำให้เคลิบเคลื้มเจริญรุ่งเรือง คาถาอาราธนาลูกสะกด อิติพันธะเกษามะอะอุ พันธโลมาจะภะกะสะ พันธะนักขามะนะพะทะ พันธะทันตากระมะถะ พันธะตะโจอิสวาสุ พันธะนังสังจิปิเสดิ พันธนะหะรูหะรูสุวิสังอะ พันธะอัฐิทุสะมะนิ พันธะอัตถิมินชังนะสังสิโม พันธะวักกัง ปะวะอะปะ พันธะจิตตังเจตะสิกกัง สังวิธาปุกะยะปะอาปามาจุปะ ทิมาสังอังขุ นะมะอะอุ นะมามิหัง สิทธิเตชังสิทธิวาจัง กายะพันธะนัง องคะพันธะนัง สารพัดสิทธิภะวันตุ ฯ
ลูกสะกด เนื้อปรอท หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สามชุก จ.สุพรรณบุรี ปรกติจะรอ้ยเชือกสำหรับตาดเอว แต่ลูกนี้เชือกได้เก่ายุ่ยไปแล้วครับ เครื่องรางจำพวกปรอทนี้ไว้ป้องกันไข้ป่า ถอนพิษ แก้พิษต่างๆๆ ใครมีไว้ติดตัวจะไม่ผิดหวังครับ มีอยู่ในหนังสือหลวงพ่อมุ่ย หน้า 309 ครับ
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ600 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 06 เม.ย. 2563 - 21:10.02
วันปิดประมูล อ. - 14 เม.ย. 2563 - 02:24.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0819627789
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน1,800 บาท
เพิ่มครั้งละ600 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 13 เม.ย. 2563 - 02:24.58
กำลังโหลด...
Top