$ เหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ ปี ๓๑ สวยกริ๊บ เคาะเดียวครับ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคใต้

$ เหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ ปี ๓๑ สวยกริ๊บ เคาะเดียวครับ

$ เหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ ปี ๓๑ สวยกริ๊บ เคาะเดียวครับ $ เหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ ปี ๓๑ สวยกริ๊บ เคาะเดียวครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง $ เหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ ปี ๓๑ สวยกริ๊บ เคาะเดียวครับ
รายละเอียดเหรียญรุ่น ๓ พ่อท่านล่อง ขันธวัณโณ วัดสุขุม จังหวัดนครศรีธรรมราช พ.ศ.๒๕๓๑ พ่อท่านล่องเสกเดี่ยวพร้อมรูปบูชา พุทธคุณเด่นทางเมตตาแคล้วคลาดเป็นเลิศ พ่อท่านล่อง วัดสุขุม นครศรีฯ เป็น สหธรรมมิก พ่อท่านเขียว ได้รับการยกย่องที่สุดว่าล้ำเลิศ ด้วย อภิญญายิ่ง พระอาจารย์ผู้มีปาฏิหาริย์อัศจรรย์ มรณภาพร่างกายไม่เน่าเปื่อย แข็งเป็นหินผมและเล็บงอกได้ พ่อท่านล่อง ขันธวัณโณ วัดสุขุม จ.นครศรธรรมราช ถึงแก่กาลมรณภาพด้วยสิริอายุถึง ๑๐๑ ปี เมื่อวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๔ ทางวัดได้เปิดโลงในคราวทำบุญ ๕๐ วัน เกิดปรากฏการณ์อัศจรรย์ร่างกายไม่เน่าไม่เปื่อยเปื่อย ทั้งยังแห้งแข็งเป็นหิน เส้นผมและเล็บงอกยาวกว่าเดิม
เป็นที่ตะลึงของชาวบ้านทั้งหลาย ทางวัดจึงได้นำสรีระอัศจรรย์ของพ่อท่านล่องบรรจุโลงแก้วมาถึงบัดนี้
พ่อท่านล่อง วัดสุขุม มีคุณธรรมอัศจรรย์ตั้งแต่แรกเกิด กล่าวคือ คลอดง่ายมาก โยมมารดาปวดท้องท้องเหมือนปวดปัสสาวะธรรมดา จึงคลอดตกลงล่องใต้ถุนบ้านขณะที่น้ำยังท่วมอยู่กว่าจะอุ้มขึ้นมาได้กินเวลา หลายนาที แต่ท่านก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จึงได้ชื่อว่า ล่อง ในสมัยที่เป็นฆราวาส ทดสอบวิชามหาเสน่ห์จนสาวๆ พากันหลงไหลแย่งชิงกันจนวุ่นวายเลยละอายใจหนีไปบวชไม่สึก พ่อท่านล่องเป็นคนที่มีใจหนักแน่นเหนือกว่าคนธรรมดา พ่อท่านล่องเคยถูกงูพิษกัด แต่ท่านใช้พระคาถาดับพิษงูด้วยความมั่นคงจนหายดี นับเป็นอิทธิปาฏิหาริย์อีกประการหนึ่ง เมื่อพ่อท่านล่องได้รับสมณศักดิ์เป็นพระครู มีกิจนิมนต์มาก เดินทางไปรถโดยสาร เกิดพลิกคว่ำหลายตลบไม่ได้รับอันตรายแม้แต่น้อย ขนาดใบจักรเรือหางยาวที่นายท้ายเรือ ยกมาถูกศีรษะอย่างจังยังไม่ระคายผิวแม้แต่น้อย นับเป็นปาฏิหาริย์ที่ญาติโยมเห็นกันทั้งเรือ ทางด้านพระเครื่องรางของขลัง ของท่านล่องก็มีประสบการณ์ปาฏิหาริย์หลายอย่างเลื่องลือ พ่อท่านล่องได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีพุทธาภิเษกกับพระสหธรรมมิกที่คุ้นเคยกัน มาก เช่น พ่อท่านเมือง วัดท่าพญา หลวงปู่เขียว วัดหรงบน หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ หลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง และหลวงพ่อกล่ำ วัดศาลาบางปู เป็นต้น

เปิดเบาๆ เคาะเดียว แบ่งกันบูชาครับ
ราคาเปิดประมูล440 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 16 พ.ย. 2561 - 13:17.05
วันปิดประมูล จ. - 19 พ.ย. 2561 - 21:04.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 18 พ.ย. 2561 - 21:04.08
กำลังโหลด...
Top