**วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ

**วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ **วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ **วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ **วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐**สวยๆ
รายละเอียดพญาลิงลมเล่นฤทธิ์ เนื้อเมฆพัตร หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ ปี ๒๕๕๐ ขนาดสูง 3.5 ซม. สร้าง 999 ตน สุดยอดเครื่องรางของหลวงปู่ พุทธคุณครอบคลุม ทั้งโชคลาภค้าขาย และคุ้มครองป้องภัย หลวงปู่ขุ้ยพระคณาจารย์อริยสงฆ์เทพเจ้าแห่งลำน้ำกง ศิษย์เอกมือขวา หลวงพ่อทบ ชนแดน และท่านเป็นศิษย์หลวงปู่พรหมสร (รอด) วัดบ้านไพ ท่านเป็นผู้สืบทอดสายวิชา สํานักหลวงพ่อเงินวัด บางคลาน ผ่านสายสืบทอดมาทางหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง และส่งต่อมายังหลวงพ่อทบ วัดชนแดนพระอาจารย์ท่านโดยตรง ที่ท่านสืบทอด พุทธาคมไสยเวทย์จนหมดสิ้น ท่านได้ดําริจัดสร้าง เครื่องรางอาถรรพ์ คือ พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ หล่อโบราณ หากินเก่ง ไม่ขัดสน รวดเร็ว ว่องไว เภทภัยไม่มี เนื้อเมฆพัตร สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบขอเชิญครับ เอามาวัดใจให้อีกครับ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พญาลิงลมเล่นฤทธิ์ หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน

หลวงปู่สักลิงลมไว้ที่โคนแขนด้านขวาของท่าน สมัยตอนที่เดินธุดงค์ หลวงปู่เคยปลุกลิงลมในป่า ท่านบอกว่าแรงมากได้ลมเป็นขึ้นต้นไม้ ต้นสูงใหญ่ขนาดไหนหลวงปู่ก็กระโดดข้ามได้สบาย กระโดด 2 ทีข้ามแม่น้ำใหญ่ได้น่าประหลาด ปัจจุบันหลวงปู่อายุมากแก่แล้วจึงไม่ได้ปลุกลิงลมลายสักของหลวงปู่มากนัก ท่านจึงให้หล่อพญาลิงลมสร้างไว้เพื่อช่วยศิษย์ และเป็นเครื่องรางยืนยันถึงเคล็ดวิชาที่หลวงปู่สำเร็จ ลิงลมของหลวงปู่ท่านถ่ายทอดวิชาที่อยู่ในลายสักของท่านแฝงรูปซ้อนกายในรูป หล่อลิงลม ตอนหลวงปู่ปลุกเสกเอาลิงลมใส่ไว้ในบาตรพระ เสียงลิงลมกระทบบาตรกราวลั่นยังกับเสียงฝนตก หลวงปู่บอกว่าเวลาเสกต้องเสกให้มีตัวแล้วคนใช้ปลุกจะขึ้นแรงเร็วดี ลิงลมนี่ดีตรงที่เวลาเรียกจะขึ้นเร็วที่ไหนมีลมที่นั่นลิงลมแสดงฤทธิ์ได้วอ งไวคล่องแคล่วดีมีกำลังาก ไม่มีทางตัน เราจะใช้ลิงลมช่วยหากินก็ได้ เขาหากินเก่งคล่องมาก ได้เงินทองไวเภทภัยไม่มี เข้าป่าเข้าดงนอนต่างถิ่นผิดที่ผิดทางบอกลิงลมให้เขานำทางให้ ผงผีหายหมด ค้าขายทำมาหากินก็ให้บอก ลิงลมเขาช่วย ติดต่องานการหาคนมาซื้อของได้รวดเร็วว่องไวนะ เอาไปใช้ดูซิว่าลิงลมของหลวงปู่เก่งกาจขนาดไหน ถ้าไม่เก่งจริงหลวงปู่ไม่สักให้เจ็บตัวหรอก ? หลานเอ๋ย


คาถาบูชา

นะโม 3 จบ ยุ วะ พา วะ

แล้วอธิษฐานขอตามปรารถนา.........

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล139 บาท
ราคาปัจจุบัน159 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 12 ต.ค. 2561 - 18:45.48
วันปิดประมูล พ. - 17 ต.ค. 2561 - 09:41.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
MOMON (12705) (-1) 119.76.124.234
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 159 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
159 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 16 ต.ค. 2561 - 09:41.24
กำลังโหลด...
Top