เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี

เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเสมาเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
รายละเอียดเหรียญเงินล้าน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หลวงปู่ สร้างเหรียญรุ่นแรก และรูปเหมือนปั๊ม ออกให้บูชา ให้คนได้รู้ว่าที่วัดน้อยชมภู่ ก็มีวิชาดีมีของดีอยู่ สร้างปรากฏการณ์ ใหม่ให้วัด เพราะวัดไม่เคยมีเงินถึงหลักล้านเลย มีเท่าไหร่หลวงปู่ นำไปสร้างบูรณะวัดจนหมด แต่ตอนนี้วัดมีเงินล้านแล้ว ซึ่งเป็นนิมิตรหมายอันดี

ในวันเสาร์ ๕ นี้ หลวงปู่ จึงให้สร้างเหรียญ “เงินล้าน”ขึ้น แกะองค์หลวงปู่นูนต่ำแบบโบราณ ขนาบองค์หลวงปู่ด้วย “นะสีวลี” ด้านหลังเป็นยันต์ “ดวงแก้วสีวลีครอบจักรวาล”เป็นประธาน และ ยันต์อื่นๆที่มีอิทธิฤทธิ์ หลวงปู่ปลุกเสกเหรียญนี้ ๕๙ วัน และ ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ เสาร์ ๕ นี้อีกครั้ง เหรียญเงินล้าน มีหมายเลขและโค๊ดกำกับ ทุกเหรียญ

นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับชาวสุพรรณและวัดน้อยชมภู่ รวมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เพราะทันทีที่ทำพิธีปลุกเสกเสร็จได้เปิดให้เช่าบูชา ปรากฏว่า เหรียญทุกแบบ ทุกเนื้อหมดจากวัดเกลี้ยง ทุกรายการภายในเวลาอันรวดเร็วครับ รีบเก็บเสียตั้งแต่ตอนนี้ต่อไปจะหายากนะครับ

เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย สำหรับเหรียญเงินล้าน
หลานหลวงปู่ฝันว่า มีภูเขาเงินทองเต็มไปหมดปิดกุฏิหลวงปู่มิดเลย ตกใจว่า หลวงปู่จะไปอยู่ไหน เห็นในฝันก็หาหลวงปู่ไม่เจอ เช้ารีบมาหาหลวงปู่ตั้งแต่ ๖ โมงเช้า หลวงปู่ออกมาจากกุฏิพอดี ท่านยิ้มให้แล้วทักว่า มาแต่เช้าเลย จะมาเอาเงินเอาทองกับเขาบ้างหรือไง ก็ตอบ หลวงปู่ไปว่า ไม่คิดจะมาเอาเงินหรอก เป็นห่วงหลวงปู่มากกว่า เหมือนหลวงปู่รู้ความฝัน พอเล่าให้ท่านฟัง ท่านนิ่งไม่พูดอะไร ท่านเดินนำเข้าห้องดูกล่องวัตถุมงคล หยิบเหรียญเงินล้านมาให้ดู บอกว่า พระชุดนี้ลงยันต์ “ ดวงแก้วพระสีวลีไว้ ” ก็ต้องอย่างที่แกเห็นนั้นแหละ จึงยกมือไหว้ท่านและไปทำงานต่อ รู้สึก งง เป็นอย่างมากครับ

ส่วนเหรียญที่นำมาลงนี้ เป็นเนื้อทองแดง ใส่ตลับพร้อมบูชาได้เลยครับ
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 26 พ.ย. 2554 - 00:58.46
วันปิดประมูล พ. - 30 พ.ย. 2554 - 14:39.57 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 29 พ.ย. 2554 - 14:39.57
กำลังโหลด...
Top