**วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ

**วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ **วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ **วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ เสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภ
รายละเอียดขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก + ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์อานุภาพเสริมดวง ดลบันดาลโชคลาภไม่มีขีดจำกัด เจ้าชู้ของจริง ของพระครูอินแปลง ตปสีโล มากประสบการณ์ต้องลองครับ พร้อมคาถาและวิธีใช้ให้ครับ สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ชูชกมหาลาภ แรงเสน่ห์ ของพระครูอินแปลง ตปสีโล ยอดเยี่ยมด้านโชคลาภ เมตตามหานิยมสูง อานุภาพเสริมดวงทางด้านขอโชคขอลาภเงินทอง ชูชกผู้ที่มีเงินทองมากมาย มีเมียสาวสวย วิชาเสกชูชกนี้ดลบันดาลโชคลาภไม่มีขีดจำกัด เรียกจิต เรียกนาม ตั้งธาตุ หนุนธาตุ อาการ 32 ช่วยผู้บูชาให้ประสบผลสำเร็จดังที่ขอได้เร็วยิ่งขึ้น ประสบการณ์แรงจริงๆ จากที่มีศิษย์ทั้งหลายได้บูชาติดตัว กำไว้ในมือ อธิษฐานจิต จีบสาวแรงเสน่ห์มากๆ ค้าขายกำไรงามๆ ติดต่อธุรกิจมีแต่คนใครเมตตา มวลสารเนื้อดินอาถรรพณ์ ดีทางด้านโชคลาภ แสวงโชค ค้าขายทำกำไร มวลสารว่านยาอาถรรพ์ ดิน7จอม ปลวก ดิน7นคร ดิน7ตลาด ดิน7บ่อน ดีมากเรื่องเสี่ยงโชค ดิน7ป่าช้า ดินหน้าหลุมผีตายทั้งกลม ผงขี้เถ้ากระดูกผีพราย 89 ตน ผงผีพรายเด็กจมน้ำตาย 4 ตน ผงนี้แรงเฮี้ยนขี้เล่นมากๆ นี่แหละมวลสารหลักที่ทำให้ของแรงแบบสั่งได้จริงๆ และได้นำผงพรายทั้งหมดมาประกอบมนต์เรียกนามเสียใหม่ ปลุกเสกจนผงพรายมีฤทธิ์มีเดช และไม่เข้าตัวลูกศิษย์ ที่นำไปใช้ ผงเหล่านี้เป็นผงพรายที่มีฤทธิ์ดลบันดาลความสำเร็จ ทุกประการให้แก่ผู้บูชาได้จริงๆ น้ำมันพรายจากผู้หญิงตายทั้งกลม น้ำมันช้างผสมโขลง ผงมนต์สาวสามกินน้ำบ่อเดียวกันผงเทพรัญจวน ว่านการะกันถี ว่านดอกทอง ไม้กาฝากรัก มะยม ยอ ตายพราย ดอกรักซ้อน ดอกหิ่งหายผี ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านเครือเขาหลง ผงมหาราช ผงอิธิเจ มีอานุภาพทางเสน่ห์ การค้าขายและเข้าหาผู้ใหญ่ ผงวิชาพรายกระซิบ ผงนะเข้าหา นะรัญจวน นะอกแตก นะสาวหลง และสุดยอดผงนะเมถุนห้าร้อยชู้ ผงตับคาถาขุนแผนสาวหลงจอมเจ้าชู้ ผงมวลสารจากไคลโบสถ์ ไคลเสมา วัดผงกะลาตาเดียว ไคลโบสถ์ ไคลเสมา

ขุนแผนจอมเจ้าชู้ มนต์นะเมถุนห้าร้อยชู้รัก พระครูอินแปลง ตปสีโล เนื้อผงพรายแก่ว่านดอกทองวัตถุอาถรรพ์นี้สำเร็จได้ด้วย มหาเทวานุภาพอันยิ่งใหญ่ แรงครูบาอาจารย์และเทวดาเบื้องบนท่านลงมาทำให้เกิดความ ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ได้ใช้ของที่ดีมีอานุภาพสูงสุดไปบูชา สุดยอดวัตถุอาถรรพ์ปลุกเสกอย่างเข้มขลัง มีประสบการณ์มาก ทั้งทางด้านโภคทรัพย์ โชคลาภเงินทอง เจริญรุ่งรือง ส่วนทางด้านมหาเสน่ห์ เจ้าชู้ของจริง เมตตามหานิยมก็มีประสบการณ์เล่าขานกันมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รับความนิยมมาก ยอดของสุดยอดมหาเสน่ห์ที่ใครๆก็ปรารถนาจะมีติดไว้สักองค์ รับประกันความแรงเป็นร้อยเท่า พันเท่าแน่นอน จะได้รู้ว่าเสน่ห์แรงแบบสัมผัสได้เป็นอย่างไร ประสบการณ์แรงจริงๆ จากที่มีศิษย์ทั้งหลายได้บูชาติดตัว กำไว้ในมือ อธิฐานจิต จีบสาวแรงเสน่ห์มากๆ ค้าขายกำไรงามๆ ติดต่อธุรกิจมีแต่คนรักใคร่เมตตา และ ทั้งเป็นพรายกระซิบช่วยระแวดระวังป้องกันภัยได้ดีครอบจักรวาล มวลสารเนื้อดินอาถรรพ์ ดีทางด้านโชคลาภแสวงโชค ค้าขายทำกำไร มวลสารว่านยาอาถรรพ์ มี ดิน7จอมปลวก ดิน7นคร ดิน7ตลาด ดิน7บ่อนดีมากเรื่องเสี่ยงโชค ฯลฯ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล40 บาท
ราคาปัจจุบัน70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 11 มี.ค. 2558 - 00:45.57
วันปิดประมูล พฤ. - 12 มี.ค. 2558 - 16:49.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
MOMON (12705) (-1) 27.55.78.123
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
50 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 11 มี.ค. 2558 - 16:49.08
60 บาท พฤ. - 12 มี.ค. 2558 - 00:14.09
pravec (216) (-27) 14.207.139.231
70 บาท พฤ. - 12 มี.ค. 2558 - 13:44.07
กำลังโหลด...
Top