พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53

พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53 พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53 พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนเพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว ปี 53
รายละเอียดพระขุนแผน เพชรกลับ ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ เนื้อกังใสเคลือบเขียว พิมพ์สะดุ้งกลับ หรือเรียกว่า เพชรกลับ ด้านหลังยันต์นะมหานิยม หัวใจคาถาเรียกจิต ติดเส้นเกษาและผงกะลาตาเดียว ปั๊มยันต์หมึกแดง ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 3 เดือน ของปี2553 ภายในกุฏิหอระฆัง และเมื่อวันออกพรรษา ท่านจึงนำขึ้นปลุกเสกอีกครั้งภายในพระอุโบสถ วัดทุ่งม่านใต้ ต่อหน้ารูปถ่ายครูบานันตา พระอุปัชฌาย์ ถือเป็นครั้งแรกของการปลุกเสกพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของท่าน ที่มีการปลุกเสกที่เป็นพิธีการ มีราชวัตรฉัตรธงตามตำราของครูบานันตา ที่กระทำพิธีในพระอุโบสถ (ธรรมดาท่านจะประกอบพิธีตั้งขันธ์ ขัดราชวัตรฉัตรธงบนเกาะกลางแม่น้ำ ในคืนที่มีจันทรคราส สำหรับลงอักขระ และปลุกเสกพระราหูยุคแรกๆ ที่สร้างตามตำราของครูบานันตา)และถือเป็นรุ่นแรก ของการสร้างพระพิมพ์ขุนแผน ของสำนักนี้เลยทีเดียว พระรุ่นนี้ทุกองค์ผสมผงชิ้นส่วนแตกหักพระขุนแผนเคลือบกรุวัดบ้านกลิ้ง ที่แตกกรุเมื่อปี 50
องค์นี้พร้อมเลี่ยมพลากติกให้ครับ รับประกันแท้ 100% และตามกฏของเวบครับ องค์นี้คัดสวย บูชาจากวัดโดยตรงครับ แถมผ้ายันต์ธนบัตรขวัญถุงครับ
ราคาเปิดประมูล390 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 08 ม.ค. 2557 - 22:10.43
วันปิดประมูล อา. - 12 ม.ค. 2557 - 14:23.15 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 11 ม.ค. 2557 - 14:23.15
กำลังโหลด...
Top