เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายละเอียด***** ค่าบูชา 500 บาท *****

ในสมัยที่หลวงปู่สด ยังดำรงสังขารอยู่ ท่านเป็นพระที่ทรงภูมิรู้ภูมิธรรมอย่างสูงยิ่ง สมเด็จพระสังฆราชฯ ยังให้ความนับถือและแวะไปกราบสักการะเยี่ยมเยือนเสมอๆ จนในวาระสุดท้ายที่หลวงพ่อสด ได้มรณภาพลง เมื่อวันที่ 2 ธค 2537 สิริอายุได้ 96 ปี สมเด็จพระสังฆราชฯ ได้เดินทางไปรดน้ำศพและช่วยจัดการงานศพด้วยพระองค์เอง สังขารของหลวงพ่อสดที่ไม่เน่าเปื่อย ยังคงประดิษฐาน ณ วัดโพธิ์แตงใต้ เพื่อให้ญาติโยมที่ได้มาสักการะ ได้พึ่งบารมีธรรมจวบจนถึงทุกวันนี้

"เหรียญหลวงพ่อโต หลังหลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ สภาพผิวเดิม ๆ ครับ แบ่งออกมาจากชุดรวมวัตถุมงคลของหลวงปู่ ซึ่งบรรจุไว้เพียงสองเหรียญ และเป็นหนึ่งเดียวที่สวยงามทั้งองค์หลวงพ่อโต (พระประธาน) และรูปหลวงปู่สดนั่งเต็มองค์ เข้มขลังด้วยกฤติยาคมของพระเถราจารย์เมืองกรุงเก่า ที่อธิษฐานจิตปลุกเสกให้ไว้ให้เป็นอย่างดีเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมา การจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่จะสร้างครั้งละไม่มากครับ และมีผลแก่ผู้บูชาอย่างเป็นอัศจรรย์มาโดยตลอด ทั้งนี้เพราะคุณแห่งศีลอันบริสุทธิ์ และฌานสมาบัติความเชี่ยวชาญด้านกรรมฐานของหลวงปู่ชนิดเป็นครูบาอาจารย์ของครูบาอาจารย์เลยทีเดียว
ราคาเปิดประมูล480 บาท
ราคาปัจจุบัน480 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 01 พ.ค. 2567 - 18:41.36
วันปิดประมูล อ. - 21 พ.ค. 2567 - 18:41.36 (4วัน 9ชั่วโมง 59นาที)
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 480 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top