เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส – หลวงปู่สมชาย วัดเขาสุกิม – หลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม

เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536

เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536 เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536
รายละเอียดเหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ปี 2536
เหรียญมหาโภคทรัพย์......หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า วัดวังหว้า ระยอง..... ปี 36 เนื้อทองแดง สภาพสวยระดับประกวด /// ไม่มีกล่องนะครับ

.......... กล่าวถึงวัตถุมงคลประเภทต่าง ๆ ของหลวงปู่คร่ำแล้ว จะเห็นว่ามีมากมายหลายสิบรุ่น สำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักชื่อหลวงปู่คร่ำหรือเพิ่งได้ยิน แล้วอาจจะมีคำถามว่าหลวงปู่เก่งทางไหน? พระของท่านดีอย่างไร? คำถามเหล่านี้ผู้ที่เคารพและศรัทธาพระหลวงปู่มานานจะทราบกันดี ที่เลื่องลือที่สุดก็คือด้านเมตตามหานิยม คนรักใคร่ คนเราเมื่อไม่มีศัตรูหรือไม่มีคนเกลียดเสียแล้ว อะไร ๆ ก็ดีไปหมด ไม่ว่าจะติดต่อค้าขาย เข้าทำงานเจรจาในเรื่องต่าง ๆ ก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผู้ที่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจแล้วไปหาหลวงปู่ท่านก็แผ่เมตตาช่วยให้หนักเป็นเบา หรือถ้ายังพอมีบุญวาสนาอยู่ละก็จะดีขึ้นทันตาเห็นจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว
.......... ระยองเป็นเมืองชายทะเล ฉะนั้นเรื่องเรือประมงตังเกก็ต้องเป็นของคู่กัน ผ้ายันต์พัดโบกของท่านสามารถช่วยให้ชาวเรือประมงรอดพ้นจากลมพายุยามบ้าคลั่งในท้องทะเลมานานนับสิบปี ส่วนใหญ่เรือประมงในแถบนั้นจะมีผ้ายันต์พัดโบกของหลวงปู่คร่ำแทบทุกลำ ส่วนทหารพราน ทหารเรือ นาวิกโยธิน ที่ได้รับน้ำมันนเรศวรออกศึกหรือตะกรุดจากหลวงปู่คร่ำแล้วไปโดนปืน โดนมีด เจอระเบิด มีทั้งแคล้วคลาดคงกระพันมาก็นับไม่ถ้วนเช่นกัน หลวงปู่ท่านชอบทหารมาก เพราะว่าคนเหล่านี้เป็นผู้ที่เสียสละเพื่อประเทศชาติ ท่านมักจะมอบของดี ๆ ให้กับพวกทหารเสมอ ๆ
นี่เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังมีอีกมากมายที่บรรดาศิษย์ของท่านต่างเล่าขานกันไม่รู้จบ ถ้าท่านได้มีโอกาสได้เข้าไปกราบหลวงปู่คร่ำ สิ่งแรกที่เกิดกับตัวท่านเองก็คือ.....พระองค์นี้น่าศรัทธานะ....
หลวงปู่คร่ำท่านถึงแก่มรณภาพในวันที่ 1 ธันวาคม 2540 เวลา 14.20 น สิริอายุได้ 100 ปี 1 เดือน 11 วัน ปัจจุบันนี้ศพของท่านยังอยู่ที่วัด สามารถเข้าไปกราบบมัสการท่านเพื่อกราบและขอพรจากท่านได้ตลอดครับ
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 03 ก.ค. 2566 - 21:10.02
วันปิดประมูล อ. - 18 ก.ค. 2566 - 20:01.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0826728836
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 18 ก.ค. 2566 - 19:01.19
กำลังโหลด...
Top