เคาะเดียวแดง พระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก ปี ๒๕๐๙ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

เคาะเดียวแดง พระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก ปี ๒๕๐๙

เคาะเดียวแดง พระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก ปี ๒๕๐๙ เคาะเดียวแดง พระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก ปี ๒๕๐๙
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เคาะเดียวแดง พระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก ปี ๒๕๐๙
รายละเอียดพระสมเด็จรัศมีหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม รุ่นแรก เนื่้อดินเผาสร้างในปี ๒๕๐๙ หลวงพ่อวัดพิชัยสงคราม ท่านเป็นสุดยอดเกจิในยุคปัจจุบันอีกท่าน ที่คนเมืองกรุงเก่า ให้การยอมรับ และศรัทธาท่านมาก ท่านเป็นอีกหนึ่งท่าน ที่ศึกษาร่ำเรียนมาจากสาย"วัดประดู่ทรงธรรม"มาอย่าง ครบถ้วนกระบวนความ ชนิดยากที่จะหาใครเทียบ วัตถุมงคลของท่าน สร้างน้อย โดยเฉพาะของในยุคแรกๆด้วยแล้ว นอกจากจะหายากแล้ว ตอนนี้ ราคาก็เริ่มขยับไปเรื่อยๆแล้วครับ เรื่องประสบการณ์ในวัตถุมงคลของท่าน มีประสบการณ์มากมาจนนับไม่ถ้วน ทั้งเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุด โดนกันมาแบบ"จะจะ จังๆ"กันทั้งนั้น ขนาดเซียนใหญ่ของอยุธยา ยังตามเก็บพระของท่านเลยครับ ที่เห็น เป็นพระ"รุ่นแรก"ของท่าน ที่สร้างในปี ๒๕๐๙ ซึ่งหลวงพ่ออุดมวัดพิชัยสงคราม ท่านได้ทำการลบผง กดพิมพ์พระและปลุกเสกตามตำรับตำราของ"วัดประดู่ทรงธรรม"ที่ท่านได้ศึกษามาอย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งพระแต่ละพิมพ์ที่สร้างในปี ๒๕๐๙ อาจจะดูว่าเป็นแบบพิมพ์"แบบชาวบ้าน" แต่ก็ดูคลาสสิคไปอีกแบบครับ แต่ในเรื่อง"พุทธคุณ"ของพระผงของท่านแล้ว เชื่อถือได้สนิทใจ ที่เห็น เป็นพระพิมพ์สมเด็จรัศมี ที่สร้างในปี ๒๕๐๙ ที่สร้างเอาไว้น้อย พบเจอยากมากๆ สภาพสวยมากๆ ครับ
หลวงพ่ออุดมท่านได้ใส่มวลสารศักสิทธิ์ต่างๆมากมาย และมีผงพุทธคุณที่หลวงพ่ออุดมท่านลบเองผสมจำนวนมาก ท่านปลุกเสกเดี่ยวอย่างตั้งใจเป็นเวลาหลายปีก่อนนำเข้าบบรรจุใต้ฐานพระประธานและออกให้บูชาส่วนหนึ่ง สภาพสวยเดิม น่าบูชาครับ

รับประกันพระแท้ 1000% ไม่มีกล่อง

**ขอขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านครับ**.
ราคาเปิดประมูล330 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 18 ม.ค. 2565 - 16:01.09
วันปิดประมูล พ. - 26 ม.ค. 2565 - 01:55.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 26 ม.ค. 2565 - 00:56.00
กำลังโหลด...
Top